Tổ : Toán – Tin Giáo án Tin Học lớp 10
lấy 1byte, 2byte, 4byte, . .
để biểu diễn. Trong bài
này ta chỉ xét số nguyên
với 1byte
VD : 12,4 = 0.124x10
2
0,00356 = 0.356x10
-2
YC học sinh chuyển các số
thực sau sang dạng dấu
phảy động
C/ Dặn dò :
1.2
2
+ 1.2
1
+ 0.2
0
)= - 86
134,23 = 0.13423x10
3
- 12,57 = - 0.1257x10
2
Học bài và làm các bài
tập trong sách bài tập
Bit 7 dùng để xác đònh số nguyên đó là âm
hay dương với quy đònh 1 là âm, 0 là dương.
Biểu diễn số thực :
Mọi số thực đều có thể biểu diễn dưới dạng
±Mx10
±
K
(được gọi là dạng dấu phẩy động)
Trong đó :
0,1 <= M < 1 :phần đònh trò
K :phần bậc
b) Thông Tin loại phi số (xem SGK)
IV/ Đánh giá:
Ngày soạn : 6/9/2006
Tiết 4
Bài tập và thực hành 1
LÀM QUEN VỚI THÔNG TIN VÀ MÃ HOÁ THÔNG TIN
I/ Mục tiêu :
1. Kiến thức : củng cố hiểu biết ban đầu về Tin học, máy tính
2. Kỹ năng : sử dụng bộ mã ASCII để mã hoá xâu ký tự, số nguyên.
Viết được số thực dưới dạng dấu phảy động
II/ Đồ dùng dạy học :
Chuẩn bò của GV : nội dung bài dạy, sách giáo khoa, sách bài tập
Chuẩn bò của HS : chuẩn bò bài tập ở nhà.
III/ Hoạt động dạy – học :
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
A/ Ổn đònh tổ chức lớp và kiểm tra bài cũ :
B/ Nội dung luyện tập :
Hoạt động 1 :
Chia lớp thành 6 nhóm, các nhóm nghiên cứu
mục a,b SGK/16 . Thảo luận và lựa chọn đáp án
đúng
Nhận xét, giải thích
Hoạt động 2 :
- Để mã hoá số nguyên –27 cần dùng ít nhất bao
nhiêu byte ?
- GV gợi ý : số –27 thuộc số nguyên không dấu
hay có dấu ? phạm vi của 1byte
- Gọi 3 HS lên bảng viết dạng biểu diễn dấu
phẩy động cho các số : 11005; 25,789; 0,000984
Hoạt động 3 :
GV : chia lớp thành 6 nhóm, YC học sinh làm
bài tập 1.7, 1.8 sách bài tập
HS làm việc theo nhóm, các nhóm báo cáo kết
quả thảo luận.
Nhận xét, đánh giá lẫn nhau
HS đứng tại chỗ trả lời
HS : lên bảng thực hiện
HS làm việc theo nhóm, các nhóm báo cáo kết
quả.
Nhận xét, đánh giá lẫn nhau
Giáo Viên: Huỳnh Kim Son
Tổ : Toán – Tin Giáo án Tin Học lớp 10
GV : nhận xét, kết luận.
D/ Dặn dò :
Về nhà làm các bài tập còn lại trong sách bài
tập, chuẩn bò trước bài mới.
IV/ Đánh giá:
Ngày soạn : 6/9/2006
Tiết 5
Bài 3 GIỚI THIỆU VỀ MÁY TÍNH
I/ Mục tiêu :
1. Kiến thức :
Biết chức năng các thiết bò chính của máy tính.
2. Kỹ năng :
Nhận biết được các bộ phận chính của máy tính
II/ Đồ dùng dạy học :
Chuẩn bò của GV : nội dung bài dạy, các thiết bò chính của máy tính
Chuẩn bò của HS : xem trước bài mới.
III/ Hoạt động dạy – học :
Hoạt động của GV Hoạt động của HS Nội dung
A/ Ổn đònh tổ chức lớp và
kiểm tra bài cũ :
Kiểm tra 15’
B/ Bài mới :
Hoạt động 1 :
GV : chia lớp thành 6 nhóm,
các nhóm nghiên cứu mục 1
SGK . Thảo luận và trả lời
các câu hỏi :
Hệ thống Tin học ? Gồm
những thành phần nào ?
GV : kết luận chung
Hoạt động 2 :
- YC học sinh tự nghiên cứu
sơ đồ cấu trúc máy tính, cho
biết :
Cấu trúc một máy tính gồm
những bộ phận nào ?
Theo em bộ phận nào quan
trọng ? vì sao ?
GV : kết luận
C/ Củng cố :
Làm bài kiểm tra
HS : làm việc theo nhóm,
các nhóm báo cáo kết quả
thảo luận.
Nhận xét, đánh giá lẫn
nhau giữa các nhóm
HS : tự nghiên cứu SGK
Trả lời các câu hỏi theo
sự hiểu biết.
Cả lớp thảo luận, trả lời
Câu 1 : thông Tin là gì ? cho ví dụ
Câu 2 : chuyển sang số nguyên
+ không dấu
11010011
2
; 01001011
2
; 2AF
16
+có dấu
11001101
2
; 01001101
2
1. Khái niệm hệ thống Tin học :
Là phương tiện dựa trên máy tính dùng
để thực hiện các thao tác như : nhập, xử
lý, truyền, lưu trữ vàđưa thông Tin ra
ngoài
Hệ thống Tin học gồm 3 thành phần
Phần cứng
Phần mềm
Sự quản lý và điều khiển của con người
2. Sơ đồ cấu trúc của một máy tính :
(sgk)
Cấu trúc chung của một máy tính gồm:
bộ xử lý trung tâm, bộ nhớ trong, bộ nhớ
ngoài và các thiết bò vào/ ra.
Giáo Viên: Huỳnh Kim Son
Tổ : Toán – Tin Giáo án Tin Học lớp 10
Một máy tính chưa có phần
mềm có thể hoạt động được
không ? vì sao ?
D/ Dặn dò :
câu hỏi
Btvn : 1.13 1.14, 1.15/12 sách bài tập
IV/ Đánh giá:
Ngày soạn : 17/9/2006
Tiết 6
Bài 3 GIỚI THIỆU VỀ MÁY TÍNH(tt)
I/ Mục tiêu :
1. Kiến thức :
Biết chức năng các thiết bò chính của máy tính.
2. Kỹ năng :
Nhận biết được các bộ phận chính của máy tính
II/ Đồ dùng dạy học :
Chuẩn bò của GV : nội dung bài dạy, các thiết bò chính của máy tính
Chuẩn bò của HS : xem trước bài mới.
III/ Hoạt động dạy – học :
Hoạt động của GV Hoạt động của HS Nội dung
A/ Ổn đònh tổ chức lớp và
kiểm tra bài cũ :
Gọi HS lên bảng trả lời câu
hỏi
B/ Bài mới :
Hoạt động 1 :
GV : Khi nói đến máy tính
thì người ta nghó ngay đến
CPU, vậy theo em CPU có
tính năng và đặc điểm gì ?
Gồm những thành phần
nào ? chức năng ?
GV : kết luận chung
Giới thiệu các em thiết bò
Hoạt động 2 :
Chia lớp thành 6 nhóm. Các
nhóm nghiên cứu mục 4 và
trả lời các câu hỏi sau :
- Chức năng của bộ nhớ
trong ?
- Các thành phần, vai trò ?
GV : phân tích, diễn giải
HS lên bảng trả lời
câu hỏi
HS :nghiên cứu, sgk,
thảo luận
Trả lời các câu hỏi
Nhận xét, bổ sung
đánh giá lẫn nhau
Quan sát thiết bò
Làm việc theo nhóm
Các nhóm tự nghiên
cứu, thảo luận
Báo cáo kết quả
nghiên cứu.
Nhận xét, bổ sung
Tự đánh giá
Hệ thống Tin học ? kể tên các thành phần,
nếu thiếu một trong các thành phần đó được
không ? vì sao ?
3. Bộ xử lý trung tâm: (CPU)
CPU là thành phần quan trọng nhất của máy
tính, đó là thiết bò chính thực hiện và điều
khiển việc thực hiện chương trình.
CPU gồm 2 thành phần chính :
+ Bộ điều khiển : điều khiển toàn bộ hoạt
động của chương trình
+ Bộ số học và logic : thực hiện các phép
toán số học và logic
Ngoài ra còn có các thanh ghi và bộ nhớ
truy cập nhanh (Cache)
4. Bộ nhớ trong (Main Memory)
Là nơi chương trình được đưa vào để thực
hiện và là nơi lưu trữ dữ liệu đang được xử
lý
Bộ nhớ trong của máy tính gồm 2 thành
phần chính :ROM & RAM
+ ROM :chứa một số chương trình hệ thống,
thực hiện việc kiểm tra máy và tạo giao
diện ban đầu giữa máy với các chương trình.
Giáo Viên: Huỳnh Kim Son
Tổ : Toán – Tin Giáo án Tin Học lớp 10
thêm, kết luận
Giới thiệu các em thiết bò
Hoạt động 3 :
GV : theo em thiết bò nào
trong máy tính dùng để lưu
trữ thông Tin, hãy kể tên
C/ Củng cố :
- Bộ xử lý trung tâm, bộ nhớ
trong, bộ nhớ ngoài. Theo
em thành phần nào quan
trọng nhất? vì sao ?
- Tốc độ máy phụ thuộc vào
bộ phận nào ?
D/ Dặn dò :
Quan sát thiết bò
HS trả lời các câu hỏi,
kể tên một số thiết bò
vào mà em đã biết
HS trả lời các câu hỏi
Dữ liệu trong ROM luôn tồn tại.
+ RAM : dùng ghi nhớ thông Tin trong khi
máy làm việc, khi tắt máy các thông Tin
trong RAM bò xoá.
5. Bộ nhớ ngoài : (Secondary Memory)
(sgk)
Btvn 1.16,1.17/13 sách bài tập
IV/ Đánh giá:
Ngày soạn :23 /9/2006
Tiết 7
Bài 3 GIỚI THIỆU VỀ MÁY TÍNH(tt)
I/ Mục tiêu :
1. Kiến thức :
Biết chức năng các thiết bò chính của máy tính.
Biết máy tính làm việc theo nguyên lý J. Von Neumann
2. Kỹ năng :
Nhận biết được các bộ phận chính của máy tính
II/ Đồ dùng dạy học :
Chuẩn bò của GV : nội dung bài dạy, các thiết bò chính của máy tính
Chuẩn bò của HS : xem trước bài mới.
III/ Hoạt động dạy – học :
Hoạt động của GV Hoạt động của HS Nội dung
A/ Ổn đònh tổ chức lớp và kiểm
tra bài cũ :
Gọi 2 học sinh lên bảng
Đánh giá, nhận xét và cho điểm.
B/ Bài mới :
Hoạt động 1 :
Chia lớp thành 6 nhóm, các nhóm
nghiên cứu mục 6 SGK Thảo luận
và trả lời các câu hỏi
-Làm sao đưa thông Tin vào máy ?
-Sử dụng những thiết bò nào ?
HS lên bảng trả lời
câu hỏi
Nhận xét câu trả lời
của bạn
làm việc theo nhóm,
các nhóm báo cáo
kết quả thảo luận.
Nhận xét, đánh giá
Câu 1 :Bộ xử lý trung tâm ? để đánh giá
chất lượng một máy tính người ta dựa
vào đâu ? vì sao ?
Câu 2 : Bộ nhớ trong ? gồm những thành
phần nào ? bộ nhớ ngoài ? kể tên một số
bộ nhớ ngoài thông dụng hiện nay.
6. Thiết bò vào :
Là thiết bò dùng để đưa thông Tin vào
máy tính
Bàn phím : khi ta gõ phím nào thì mã
tương ứng của nó được truyền vào máy.
Chuột :
Giáo Viên: Huỳnh Kim Son
Tổ : Toán – Tin Giáo án Tin Học lớp 10
- GV giải thích tính năng của từng
thiết bò
Hoạt động 2 :
Thiết bò ra dùng để làm gì ? em
biết những thiết bò nào
- GV giải thích tính năng của từng
thiết bò
Hoạt động 3 :
Giới thiệu hoạt động của máy tính,
các nguyên lý
C/ Dặn dò :
Tuần sau học tại phòng máy
lẫn nhau
Trả lời câu hỏi, nêu
tên một số thiết bò
mà các em đã biết
Nghe giảng
Ôn lại toàn bộ bài 3
Máy quét : là thiết bò cho phép đưa văn
bản và hình ảnh vào máy.
7. Thiết bò ra :
(sgk)
Màn hình : có cấu tạo tương tự như màn
hình ti vi
Máy in : dùng để in thông Tin ra giấy
Máy chiếu :
Loa và tai nghe
Môđem : là thiết bò truyền thông giữa
các hệ thống máy tính thông qua đường
truyền.
8. Hoạt động của máy tính :
(sgk)
IV/ Đánh giá:
Ngày soạn : 26/9/2006
Tiết 8
Bài tập và thực hành 2
LÀM QUEN VỚI MÁY TÍNH
I/ Mục tiêu :
1. Kiến thức : nhận biết được các bộ phận chính của máy tính và một số thiết bò khác như : máy in,
bàn phím, con chuột, đóa , . . .
2. Kỹ năng : thực hiện được một số thao tác trên bàn phím, con chuột
3. Tư tưởng đạo đức : có ý thức giữ dìn bảo quản tài sản chung
II/ Đồ dùng dạy học :
Chuẩn bò của GV : một số thiết bò máy tính, kiểm tra sự hoạt động của máy tính
Chuẩn bò của HS : kiến thức bài cũ.
III/ Hoạt động dạy – học :
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
A/ Ổn đònh tổ chức lớp và kiểm tra bài cũ :
Kiểm tra só số
Quán triệt nội quy phòng máy
Giáo Viên: Huỳnh Kim Son
Tổ : Toán – Tin Giáo án Tin Học lớp 10
B/ Nội dung thực hành :
Hoạt động 1 :
Giới thiệu các bộ phận chính của máy tính và một
số thiết bò khác như : máy in, bàn phím, con chuột,
đóa , . . .
Hoạt động 2 :
- Giơí thiệu cách sử dụng con chuột :
+ di chuyển
+ Nháy chuột
+ Nháy đúp
+ Kéo thả chuột
- Bàn phím
+ Nhóm phím (3 nhóm)
+ Cách gõ
Cách bật/tắt các thiết bò như màn hình, máy in
- Giới thiệu cách khởi động và tắt máy
+ Khởi động : Nhấn vào nút Power
+ Tắt máy : Chọn Start\ shut downs\Ok
Hoạt động 3 :
Phân chia 2 hs/máy YC các em thực hiện các thao
tác khởi động và tắt máy
C/ Dặn dò : về nhà xem lại cách thực hiện các thao
tác trên bàn phím và chuột tiết sau thực hành tại
phòng máy
Quan sát, theo dõi nhận biết các thiết bò được
giới thiệu
Quan sát, theo dõi cách :
+ di chuyển
+ Nháy chuột
+ Nháy đúp
+ Kéo thả chuột
Quan sát, theo dõi nhận biết được các nhóm
phím
Phân biệt được gõ một phím và gõ tổ hợp
phím bằng cách ấn giữ.
HS làm việc theo nhóm
IV/ Đánh giá:
Ngày soạn : 26/9/2006
Tiết 9
Bài tập và thực hành 2
LÀM QUEN VỚI MÁY TÍNH (tt)
I/ Mục tiêu :
1. Kiến thức : thực hiện được một số thao tác trên bàn phím, con chuột máy tính
2. Kỹ năng : biết sử dụng bàn phím con chuột, biết khởi động và tắt máy
3. Tư tưởng đạo đức : có ý thức giữ dìn bảo quản tài sản chung
II/ Đồ dùng dạy học :
Chuẩn bò của GV : kiểm tra sự hoạt động của máy
Chuẩn bò của HS : bài cũ
III/ Hoạt động dạy – học :
Hoạt động của GV Hoạt động của HS
A/ Ổn đònh tổ chức lớp và kiểm tra bài cũ :
B/ Nội dung thực hành :
Hoạt động 1 :
Gọi học sinh nhắc lại các thao tác sử dụng bàn
Báo cáo só số lớp
Trả lời câu hỏi của GV
Giáo Viên: Huỳnh Kim Son
Tổ : Toán – Tin Giáo án Tin Học lớp 10
phím, con chuột
Nhận xét, cho điểm
Hoạt động 2 :
Làm mẫu các thao tác sử dụng chuột như :
+ di chuyển
+ Nháy chuột
+ Nháy đúp
+ Kéo thả chuột
Trên một đối tượng cụ thể (My computer)
Làm mẫu các thao tác sử dụng bàn phím như
Gõ một dòng văn bản tuỳ ý trong chương trình
soạn thảo văn bản Word
Hoạt động 3 :
Phân chia 2 hs/máy YC các em khởi động máy
và thực hiện các thao tác trên chuột, bàn phím đã
được hướng dẫn
Nhận xét, đánh giá lẫn nhau
Bổ sung (nếu có)
Theo dõi các thao tác của giáo viên trên màn
hình và nghe giảng
HS làm việc theo nhóm
Thực hiện các thao tác trên chuột, bàn phím
IV/ Đánh giá:
Ngày soạn : 01/10/2006
Tiết 10
Bài 4 BÀI TOÁN VÀ THUẬT TOÁN
I/ Mục tiêu :
1. Kiến thức : Biết khái niệm bài toán và thuật toán
2. Kỹ năng : phân biệt được bài toán và thuật toán
3. Tư tưởng đạo đức : vai trò của thế hệ trẻ trong ngành Tin học
II/ Đồ dùng dạy học :
Chuẩn bò của GV : kiểm tra sự hoạt động của máy
Chuẩn bò của HS : bài cũ
III/ Hoạt động dạy – học :
Hoạt động của GV Hoạt động của HS Nội dung
Giáo Viên: Huỳnh Kim Son
Tổ : Toán – Tin Giáo án Tin Học lớp 10
A/ Ổn đònh tổ chức lớp và
kiểm tra bài cũ :
Gọi 2 học sinh lên bảng
Đánh giá, nhận xét và cho điểm.
B/ Bài mới :
Để viết được chương trình cho
máy thực hiện ta cần biết thế
nào là thuật toán và bài toán
Hoạt động 1 :
Chia lớp thành 6 nhóm, các
nhóm nghiên cứu mục 1 SGK
Thảo luận và trả lời các câu hỏi
- Thế nào là bài toán ?
- Một bài toán được xác đònh
bỡi các thành phần nào ?
Hoạt động 2 :
Chia lớp thành 6 nhóm, các
nhóm thảo luận và cho một ví dụ
về bài toán, xác đònh rõ Input và
Output
C/ Dặn dò :
Về nhà học bài, xác Input và
Output các bài 4, 5, 6, 7 sgk
trang 44
HS lên bảng trả lời câu hỏi
Nhận xét câu trả lời của bạn
Làm việc theo nhóm, các
nhóm báo cáo kết quả thảo
luận.
Nhận xét, đánh giá lẫn nhau
Làm việc theo nhóm, các
nhóm báo cáo kết quả thảo
luận.
Nhận xét, đánh giá lẫn nhau
Câu 1 :Thiết bò vào, thiết bò ra ?
cho ví dụ. Em có biết thiết bò nào
vừa là thiết bò vào vừa là thiết bò
ra ?
Câu 2 : Hoạt động của máy
tính ? Khái niệm chương trình ?
1. Bài toán :
Bài toán là những việc mà con
người muốn máy tính thực hiện.
Một bài toán được xác đònh bỡi
hai thành phần cơ bản là Input
và Out
Input : các thông Tin đã có
Out : các thông Tin cần tìm
IV/ Đánh giá:
Giáo Viên: Huỳnh Kim Son
Tổ : Toán – Tin Giáo án Tin Học lớp 10
Ngày soạn : 7/10/2006
Tiết 11
Bài 4 BÀI TOÁN VÀ THUẬT TOÁN (tt)
I/ Mục tiêu :
1. Kiến thức : Biết khái niệm bài toán và thuật toán
2. Kỹ năng : phân biệt được bài toán và thuật toán
3. Tư tưởng đạo đức : vai trò của thế hệ trẻ trong ngành Tin học
II/ Đồ dùng dạy học :
Chuẩn bò của GV : kiểm tra sự hoạt động của máy
Chuẩn bò của HS : bài cũ
III/ Hoạt động dạy – học :
Hoạt động của GV Hoạt động của HS Nội dung
A/ Ổn đònh tổ chức lớp và kiểm
tra bài cũ :
Gọi 2 học sinh lên bảng
Đánh giá, nhận xét và cho điểm.
B/ Bài mới :
Muốn máy tính đưa ra được Output
từ Input đã cho thì cần phải có
chương trình, mà muốn viết được
chương trình thì cần phải có thuật
toán.
Vậy thuật toán là gì ?
Hoạt động 1 :
Em hãy nêu cách giải bài toán
phương trình bậc 2
- Số bước giải bài toán ta có thể xác
đònh được không ?
- Thứ tự thực hiện ?
- Sau khi giải bài toán ta có được
gì ?
Hoạt động 2 :
Thuật toán tìm UCLN của 2 số M,N
∗ Input ?
∗ Output ?
Để xác đònh được UCLN ta làm như
thế nào ?
GV hướng dẫn cách tìm UCLN bằng
cách
Nếu M > N thì thay M = M – N. Nếu
M < N thì thay N = N –M
Thế nào là diễn tả thuật toán bằng
cách liệt kê ?
Ngoài cách diễn tả thuật toán như
trên, người ta còn sử dụng các khối
HS lên bảng trả lời
câu hỏi
Nhận xét câu trả lời
của bạn
Nêu cách giải
Trả lời các câu hỏi
theo gợi ý của GV
Xác đònh Input và
Output
Nêu cách tìm UCLN
Thảo luận, trả lời
câu hỏi
- Bài toán ? xác đònh rõ Input và
Output bài tập 4 sgk trang 44
- nhận xét câu trả lời trên và xác đònh
Input và Output bài tập 7 sgk trang 44
2. Thuật toán :
Dãy hữu hạn các thao tác
Sắp xếp có thứ tự
Từ Input cho ra Output
Thuật toán tìm UCLN của 2 số M,N
+ Input M,N
+ Output UCLN(M,N)
B1 : Nhập M,N
B2 : Nếu M = N thì UCLN = M
B3 : Nếu M > N thì thay M = M – N
Quay lại B2
B4 : Thay N = N –M, quay lại B2
B5 : Gán UCLN là M. Kết thúc
diễn tả thuật toán bằng cách liệt kê
Diễn tả bài toán bằng phương pháp
liệt kê là mô tả thuật toán theo từng
bước bằng ngôn ngữ tự nhiên
Hình elíp : các thao tác nhập, xuất dữ
Giáo Viên: Huỳnh Kim Son
Tổ : Toán – Tin Giáo án Tin Học lớp 10
hình để mô tả thuật toán được gọi là
phương pháp sơ đồ khối.
GV : lấy lại ví dụ tìm USCLN của
hai số M, N
GV vẽ sơ đồ thuật toán lên bảng .
Chỉ cho HS thấy các bước thực hiện
của thuật toán được mô tả trong sơ
đồ.
GV xoá các ghi chú Đ, S trên sơ đồ,
YC một HS viết lại và giải thích vì
sao ?
Hoạt động 3 :
Sử dụng các cách diễn tả thuật toán
đã học. Diễn tả bài toán phương
trình bậc 2
ax
2
+ bx + c = 0 (a≠ 0)
Chia lớp thành 6 nhóm, các nhóm
nghiên cứu thảo luận và giải
Theo dõi các nhóm làm việc, gợi ý
thêm
Xác đònh Input & Output ?
Hình dung lại xem trong toán học
chúng ta giải bài toán theo trình tự
như thế nào ? làm các thao tác gì ?
Gọi đại diện 2 nhóm lên bảng mô tả
lại cách diễn tả thuật toán theo 2
cách
GV nhận xét, bổ sung (nếu có)
Qua các bài toán vừa thực hiện, em
thấy chúng có chung tính chất gì ?
C/ Dặn dò :
Về nhà làm bài tập 1.33, 1.36 sách
bài tập
Ghi lại thuật toán và
theo dõi, hình dung
ra các bước của giải
thuật toán
Lên bảng điền lại
các ghi chú và giải
thích
Hoạt động theo
nhóm. Các nhóm
cùng nhau thảo
luận, trao đổi và
thống nhất cách
diễn tả thuật toán
Các nhóm báo cáo
kết quả
Đánh giá nhận xét
lẫn nhau
liệu
Hình thoi : thao tác so sánh
Hình chữ nhật : các phép toán
Mũi tên : quy đònh trình tự các thao tác
Tính dừng
Tính xác đònh
Tính đúng đắn
IV/ Đánh giá:
Ngày soạn : 14/10/2006
Tiết 12
Giáo Viên: Huỳnh Kim Son
M=
N
Kết
thúc
Nhập M, N
M=
N
M <= M – N
Đ
S
S
N <= N – M
Đ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét